Tủ đấu dây trung gian ngoài trời MK

Tủ đấu dây trung gian ngoài trời MK

Tủ đấu dây trung gian ngoài trời MK là thiết bị để chứa các cầu đấu nối điều khiển, các cầu đấu nối động lực cho các thiết bị ngoài trời như dao cách li, máy cắt, dao tiếp đất, biến điện áp, biến dòng trong các trạm điện 110kV, 220kV… Với điều kiện tủ điện luôn được đặt trong điều kiện khắc nghiệt như ngoài trời, khói bụi, nước mưa, gió đôi khi đi kèm cùng với những chất ăn mòn. Bạn là nhà thầu thi công điện, bạn là nhà thầu xây lắp các công trình điện? Bạn là chủ đầu tư đang muốn tìm cho mình một nhà cung cấp tốt nhất, giá rẻ nhất, tiến độ giao hàng nhanh nhất. Hãy để chúng tôi được đồng hành với các bạn để công việc trở nên tốt nhất!

Tủ đấu dây trung gian ngoài trời MK
Hình ảnh tủ đấu dây trung gian ngoài trời MK

Ứng dụng của tủ đấu dây ngoài trời

– Tủ đấu dây trung gian ngoài trời MK do Hahuco sản xuất được thiết kế nhằm đáp ứng những yêu cầu đấu nối điều khiển, đấu nối động lực cho các thiết bị ngoài trời như Máy cắt, Dao cách ly, dao tiếp đất, biến dòng, biến điện áp trong một trạm điện.
– Với yêu cầu môi trường lắp đặt ngoài trời tủ được thiết kế độ bảo vệ IP65 đạt chuẩn với cách thức bố trí xắp xếp và kiểu dáng hàng toàn phù hợp nhằm đáp ứng điều kiện thời tiết, khí hậu khô nóng mưa nhiều, độ ẩm cao trên cơ sở tuân theo tiêu chuẩn của IEC 60529:2001, IEC 144.

Thông số kỹ thuật tủ đấu dây ngoài trời

Dưới đây là các thông số kỹ thuật được công ty HAHUCO áp dụng để sản xuất tủ đấu dây trung gian ngoài trời MK:
+ Tiêu chuẩn: IEC-255, IEC 61850
+ Cấp bảo vệ: IP55
+ Khung tủ làm bằng thép dày 2 mm, sơn tĩnh điện hoặc inox 304 bóng ngoài trời.
+ Chiều cao (mm): 1200
+ Chiều rộng (mm): 800, 1000
+ Chiều sâu (mm): 400, 500
Mặt khác tủ còn đáp ứng được các thông số về điện, các thiết bị bên trong tủ được bố trí thuận lợi cho việc lắp ráp, đấu nối. Khung được chế tạo thuận lợi cho việc lắp ghép, vận hành và kết nối mở rộng.

Tủ điện đấu dây ngoài trời do tudien.org.vn sản xuất và phân phối 

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ : 

Công ty TNHH Xây lắp – dịch vụ và thương mại Hải Hưng

Địa chỉ:  Lô 45 , Khu đấu giá A1 , A2 , A3 Tổ 7 Phường Cự Khối , Long Biên , Hà Nội.

Hotline: 0986 123 128 –  093 444 5585

Email: haihung@hahuco.com.vn

Website: www.tudien.org.vn

Xem thêm: tủ điện , tủ điện cứu hỏa , tủ điện tổng MSB , tủ điện điều khiển , tủ racktủ bơm , tủ tụ bù , trạm kiosk , trạm 1 cộttủ điện công nghiệp , tủ điện trung thế , tủ điều khiển , tủ bảo vệ , mua tủ điện ở đâu giá rẻ , mua trạm kiosk ở đâu , aptomat , khởi động từ , contactor thang cáp , máng cáp , mua thang máng cáp giá rẻ ở đâu ? cách chọn thang máng cáp giá rẻ ? quy trình sản xuất thang máng cáp ?

4.1/5 - (7 bình chọn)

Trả lời